VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬP KHẨU SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Giấy dán tường nhập khẩu là loại giấy dán tường có hoa văn, họa tiết và màu sắc phong phú, đa dạng. Được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, giấy dán tường nhập khẩu đã được nhiệt đới hóa, để có thể phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG NHẬP KHẨU

Morehome là đơn vị cung cấp và thi công giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi tiêu chí chất lượng và tính thẩm mỹ. Ngoài ra, Morehome còn có quy trình thi công đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng sơn lót tường chuyên dụng đặc chủng tạo lớp màng đệm cùng với lớp keo dán chính hãng, trống hiện tượng bong tróc, bảo đảm tuổi thọ cao từ 7 đến 10 năm.

Thông thường, sản phẩm giấy dán tường nhập khẩu được phân phối độc quyền tại Morehome được khách hàng biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Giấy dán tường nhập khẩu Hàn Quốc và Nhật Bản có độ bền cao hơn rất nhiều, thậm chí chất lượng còn thể hiện tính vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác như giấy dán tường Trung Quốc, Đài Loan. Giấy dán tường nhập khẩu thường có độ bề rất cao, được cấu tạo 2 lớp, 1 lớp làm bằng nhựa PVC rất dày, tạo hoa văn, họa tiết chìm nổi trông rất sống động, 1 lớp là đế giấy với khả năng bám dính lên tường tốt hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm giấy dán tường thông thường khác.

Giấy dán tường nhập khẩu như đức, ý, hàn quốc hiện nay đang là dòng sản phẩm giấy dán tường cao cấp, có độ bền rất cao, cùng với đó là mẫu mã phong phú, đa dạng, đặc biệt ấn tượng hơn, sống động, bắt mắt hơn hẳn so với các loại giấy dán tường khác trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn muốn gia tăng tính thẩm mỹ và mở rộng chiều sâu cho không gian bằng những hình ảnh và hoa văn đẹp mắt, chắc chắn giấy dán tường nhập khẩu sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng. Với một bộ sưu tập mẫu giấy dán tường nhập khẩu đẹp, bạn vui lòng gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện Bộ công an) để tham khảo và lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.