VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Thiết kế nội thất gỗ óc chó nhập khẩu

  • 16/05/2016 8:14:00 CH
  • View Count 783
  • Return
Thiết kế nội thất gỗ óc chó nhập khẩu

Nhu cầu sử dụng nội thất gỗ óc chó tại Việt Nam hiện nay đang trở nên phổ biến và ngày càng tăng cao. Hãy cùng WOODTECH bắt tay vào thiết kế nội thất gỗ óc chó.

Sử dụng gỗ óc chó cho không gian phòng khách

Sự xuất hiện của gỗ óc chó trong nhiều không gian và mang đến sự sang trọng, ấm cúng và hiện đại. Với mỗi không gian đều có những sản phẩm, đồ nội thất phù hợp và hài hòa tỏng tổng thể. Phòng khách có vị trí trung tâm trong ngôi nhà, là một không gian gần gũi để các thành viên trong gia đình quây quần trò chuyện sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc và trang trí không gian phòng khách sao cho sang trọng, ấm cúng và tạo nên sự thoải mái.

thiet-ke-noi-that-go...

Trước mắt bạn là nội thất gỗ óc chó trong không gian phòng khách. Chiếc bàn uống nước với sự kết hợp của vật liệu gỗ óc chó cùng kính hiện đại. Cả hai cùng tô điểm và làm nổi bật cho nhau. Chiếc tủ đựng đồ, chiếc kệ ti vi tất cả đều từ chất liệu gỗ óc chó. Một không gian có sự hài hòa, thống nhất chắc hẳn sẽ khiến bạn có những phút giây vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người thân yêu.

Sử dụng nội thất gỗ óc chó nhập khẩu cho phòng ngủ

Tiếp đến là không gian phòng ngủ cần đến sự yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư giãn. Đây là không gian để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ lao động mệt mỏi. Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Để lựa chọn được một chiếc giường ngủ tốt, không chỉ phụ thuộc vào chất liệu gỗ mà kiểu dáng, cách bài trí cũng ảnh hưởng khá nhiều. Sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của đông đảo gia đình. Chính bởi sự bền, đẹp và sang trọng và vật liệu gỗ óc chó mang đến. Bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, êm ái và sâu giấc. Điều này khiến các sản phẩm gỗ óc chó nhanh chóng hấp dẫn người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

thiet-ke-noi-that-go...

Trong không gian phòng ngủ chúng ta không thể không nhắc đến chiếc tủ áo gỗ óc chó có những đường vân gỗ tự nhiên rất tinh tế, giống như những hoa văn đang bay lượn trước mắt bạn vậy, vì thế bạn chẳng cần tô vẽ, trang trí gì nhiều vẫn có thể thấy chúng thật đẹp và sang. Là loại gỗ dễ sử dụng bởi vậy chúng có thể được chế tạo thành nhiều kiểu dáng khác nhau mà không hề giảm đi tính thẩm mỹ của mình.Nội thất gỗ óc chó không chỉ thể hiện sự sang trọng cho gia chủ mà còn mang lại sự hài lòng đó là tính bền cực lâu, có thể sử dụng vài chục năm không hỏng, khả năng chống cong vênh và hoàn toàn ko bị mối mọt theo năm tháng.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm gỗ óc chó

Những điều cần biết về gỗ óc chó nhập khẩu

Related

Share