VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Khay đựng xà phòng có tác dụng gì?

Khay đựng xà phòng có tác dụng gì?

Khay đựng xà phòng là 1 trong những loại phụ kiện rất cần thiết trong phòng tắm như: gương, móc treo quần áo, cốc đánh răng, kệ gương hay khay đựng lô giấy. Khi nghe đến sản phẩm này chắc hẳn nhiều người đã biết đến những công dụng của nó. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin bàn chi tiết hơn về tác dụng và những ưu điểm của khay đựng xà phòng.

Khay đựng xà phòng chất lượng tốt, bền phải được làm từ chất liệu Inox 304 không gỉ. Dù dưới tác động của môi trường, thời gian, thậm chí ngay cả khi dính axit pha loãng nó vẫn không hề han gỉ và do đó có tác dụng lưu trữ xà phòng tắm sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Các chuyên gia khuyến cáo sản phẩm này cần được bảo quản nơi thoáng mát, tránh gần lửa hay nơi có nhiệt độ cao. Khi đó sản phẩm sẽ có giá trị sử dụng lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

Khay đựng xà phòng có tác dụng gì?

Khay đựng xà phòng có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và có thể được chia các ngăn đựng riêng biệt như: sữa tắm, dầu gội, xà bông hay sửa rửa mặt… riêng nhằm giúp bảo quản bánh xà bông luôn khô ráo, thơm mát và không bị ướt nhoét. Sản phẩm này sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy theo từng đơn vị và cũng tùy theo sở thích riêng của từng cá nhân. Với màu sắc tươi sáng, không lo bị han gỉ cùng kiểu dáng nhỏ gọn, khay đựng xà phòng là một vật trang trí tinh tế không thể thiếu trong phòng tắm.

Như vậy, nhắc đến khay đựng xà phòng là nhắc đến những tác dụng không thể bỏ qua như: lưu trữ bánh xà phòng (xà bông tắm) luôn sạch sẽ, khô ráo và đặc biệt là tiện lợi cho người dùng, đồng thời khiến phòng tắm gọn gàng, ngăn nắp và bắt mắt hơn nhờ đồ vật được lưu trữ đúng vị trí. Đây cũng là sản phẩm hiện được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến nhiều nhất.

Khay đựng xà phòng có tác dụng gì?

Tại Morehome, khay đựng xà phòng là 1 trong những sản phẩm bán kèm hoặc tách rời các phụ kiện cung cấp trong nhà vệ sinh. Nó vừa có mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đồng thời phục vụ đắc lực cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Được nhập khẩu chính hãng từ các nước uy tín với chất liệu bền, đẹp, không han gỉ…, khay đựng xà phòng của Morehome đã khiến người tiêu dùng khi đã sử dụng là cảm thấy hài lòng. Nó tuy chỉ là 1 phụ kiện, 1 thiết bị nhỏ trong phòng tắm nhưng lại góp phần không nhỏ tạo nên giá trị cuộc sống cho bạn cũng như các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh, giấy dán tường

Nguồn: Khay đựng xà phòng có tác dụng gì?

Related

Share