VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp mang đến một không gian tinh tế

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp mang đến một không gian tinh tế

Với thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp do nội thất Morehome nhập khẩu và phân phối các chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng tắm ấn tượng, sang trọng và tinh tế nhất. Mỗi một mẫu thiết bị lại phù hợp với những kiểu bố trí khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn và kết hợp.

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp phù hợp với mọi không gian

Khi đi tham khảo các hãng thiết bị vệ sinh khác thì bạn sẽ phải lòng ngay hãng thiết bị vệ sinh do nội thất Morehome cung cấp. Khi sử dụng các thiết bị vệ sinh của chúng tôi bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, đem lại cảm giác vô cùng hài lòng và yên tâm. Không gian sang trọng trong phòng tắm, cao cấp với các mẫu bồn tắm, chậu rửa mặt đẹp đẽ, không gian riêng tư sẽ trở lên tuyệt vời nhất. Các thiết bị phù hợp với mọi không gian dù có diện tích hẹp hay rộng, đều mang lại cho bạn những phong cách phòng tắm với nhiều điểm nhấn ấn tượng.

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp mang đến một không gian tinh tế

Với những ngôi nhà có diện tích phòng tắm thoáng rộng gia chủ chắc chắn sẽ có những ý tưởng bố trí hết sức cầu kỳ, đầu tư cho phòng tắm để trở thành một không gian tiện nghi và hiện đại với những sản phẩm cao cấp, sang trọng. Và khi đó thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp đến từ nội thất Morehome chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Bạn cũng có thể sáng tạo căn phòng của mình cho độc đáo ngoài cách sử dụng thiết bị vệ sinh bạn cũng có thể kết hợp với thiên nhiên như bồn hoa hay một chậu cây nhỏ trong nhà tắm. Hay những ô cửa thoáng nhìn ra bên ngoài đón anh sáng thiên nhiên vừa loại bỏ cảm giác không bí bách vừa làm cho không gian phòng tắm khô thoáng…

Thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp mang đến một không gian tinh tế

Để có một không gian phòng tắm tinh tế giúp bạn thư giãn mỗi ngày thì bạn ngay lập tức liên hệ với Morehome chúng tôi qua số máy 0975438686, Nội thất Morehome chuyên phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu từ nhiều thương hiệu lớn có uy tín trên thế giới.

Related

Share