VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Những điều cần biết khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh

Những điều cần biết khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh

Trong bất cứ nhà tắm nào cũng không thể thiếu những mẫu thiết bị vệ sinh. Những thiết bị này vừa có tác dụng trang trí, vừa phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Vậy khi mua thiết bị vệ sinh cần lưu ý những gì?

Những lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh

Để lựa chọn được những mẫu thiết bị vệ sinh bền đẹp và đảm bảo chất lượng, trước khi mua sản phẩm này mọi người cần lưu ý đến những vấn đề sau:

1. Xác định chi phí xây dựng

Những lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh

Xác định chi phí xây dựng khi mua thiết bị vệ sinh

Tùy theo không gian phòng tắm cũng như điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình mà mọi người có thể chọn bộ thiết bị vệ sinh với giá cả phù hợp. Trước khi chọn mua, mọi người nên tham khảo giá tại 1 số cửa hàng và căn cứ vào tiềm lực kinh tế để xem nên lắp đặt những thiết bị nào với giá cả tương ứng.

Lựa chọn sản phẩm có tính đồng nhất

Lựa chọn sản phẩm có tính đồng nhất là yếu tố thứ 2 mà người tiêu dùng cần chú ý khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh. Cụ thể như sau, về màu sắc sản phẩm, khi mua bạn nên chọn các loại có sự thống nhất một màu (có thể là màu trắng, màu cốm hay màu kem…). Điều này giúp tạo sự hài hòa và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Cùng với sự đồng nhất về màu sắc, khi chọn mua thiết bị vệ sinh bạn cũng chỉ nên chọn 1 thương hiệu cho toàn bộ phòng tắm. Các bạn hãy chọn các sản phẩm theo cùng bộ như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi để phòng tắm được hài hòa, đẹp mắt.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh chính hãng

Những lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh

Nên lựa chọn thiết bị vệ sinh chính hãng

Điều chính yếu nhất mà mọi người nên quan tâm là khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị vệ sinh cho nhà tắm nên chọn mua sản phẩm tại các cơ sở uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá cả phải chăng và đặc biệt là có dịch vụ bảo hành bảo trì nhanh chóng và dài lâu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều hãng cung cấp thiết bị vệ sinh. Bên cạnh những thương hiệu uy tín thì cũng có không ít sản phẩm không có thương hiệu thường được chào bán với nhiều mức giá khác nhau song chất lượng lại không được đảm bảo. Chính vì vậy khi mua hàng người tiêu dùng nên tìm hiểu kĩ.

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua thiết bị nhà vệ sinh. Hy vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu mua thiết bị này để lắp đặt cho phòng tắm.

 

 

 

Related

Share