VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Tài lộc và thành công với tranh kính bát mã

Tài lộc và thành công với tranh kính bát mã

Tranh kính bát mã đã và đang trở thành kiệt tác nghệ thuật được ưa chuộng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, nó là 1 trong những dòng tranh kính trang trí biểu tượng cho ý nghĩa thành công và tài lộc. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu kĩ hơn về những ý nghĩa của mẫu tranh kính này.

 Tài lộc và thành công với tranh kính bát mã

Ý nghĩa tranh kính bát mã

Tranh kính bát mã là dòng tranh kính nghệ thuật được tạo nên trên chất liệu kính cường lực vừa bền vừa sáng bóng và đẹp. Bức tranh này là sự kết hợp tổng thể hài hòa của vẻ đẹp và hình ảnh bắt mắt. Hình ảnh những con ngựa đang phi nước đại với khí thế hừng hực và tràn đầy năng lượng là tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và uy lực siêu phàm, khát khao chinh phục. Bên cạnh đó, 8 là con số may mắn theo ý nghĩa phong thủy, tượng trưng cho sự giàu có và thành công.

Bên cạnh đó, ngựa còn là con vật gắn bó với con người từ xa xưa, là biểu tượng cho sự trung thành, bền bỉ, dẻo dai và may mắn. Chính vì vậy, 1 bức tranh kính nghệ thuật với những con ngựa phi nước đại và tràn đầy sinh lực chính là biểu tượng của sức mạnh, niềm tin, may mắn và thành công. Nó không chỉ đem đến cái nhìn đầy tính thẩm mỹ mà còn truyền cảm hứng cho con người, tạo ra động lực khiến họ làm việc chăm chỉ và kiên trì theo đuổi mục tiêu đã chọn.

 Tài lộc và thành công với tranh kính bát mã

Bạn có thể treo trong kính trong phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, thậm chí là cả phòng bếp đều được vì nó không chỉ đem đến tài lộc, may mắn cho gia đình bạn mà còn khiến bạn có thêm động lực và ý chí trong cuộc sống mỗi khi mệt mỏi. Nhìn bức tranh kính với hình ảnh bắt mắt và nhiều ý nghĩa, chắc chắn bạn sẽ thấy vui và có niềm tin hơn trong cuộc sống.

Tranh kính bát mã – Biểu tượng cho thần tốc và tài lộc

Tranh kính bát mã có thể treo ở bất cứ không gian nào nhưng phổ biến hơn cả là trong phòng khách, văn phòng làm việc, cửa hàng… Vì là biểu tượng của tài lộc nên ở Việt Nam, vào dịp đầu năm hay mỗi khi tết đến xuân về, nó thường được chọn để làm quà biếu, quà tặng như 1 lời chúc may mắn, tài lộc và thành công đến gia chủ. Bên cạnh đó, khi chọn quà mừng khánh thành công ty, khai trương cửa hàng, mừng tân gia hay thăng quan tiến chức… của bạn bè, người thân, sếp… nhiều người cũng thường lựa chọn tranh kính bát mã – loại tranh kinh dep mà lại có nhiều ý nghĩa.

Không chỉ là món quà tặng giá trị và hữu ích, tranh kính bát mã còn được nhiều người dân Việt chọn mua để trang trí cho không gian sống nhà mình với mong muốn cầu tài vận và thành công trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Hoặc đối với nhiều người, tranh kính bát mã chỉ đơn giản là loại tranh mà họ thích, họ thấy hợp phong thủy và muốn mua về để làm đẹp ngôi nhà, để ngắm nhìn và lấy lại tinh thần mỗi khi căng thẳng trong cuộc sống.

 Tài lộc và thành công với tranh kính bát mã

Như vậy tranh kính bát mã không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều ý nghĩa. Bạn có thể mua nó để trang trí cho ngôi nhà, văn phòng của mình hoặc cũng có thể chọn làm quà tặng, quà biếu đều rất hợp lý. Những ngày đầu năm đang đến gần này, tranh kính bát mã chính là món quà quan trọng giúp bạn thể hiện tình cảm và sự gắn bó với bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, nó cũng là vật đem đến may mắn, tài lộc cho gia đình bạn khi được treo ở trong nhà.

Nếu bạn còn đang thắc mắc về những ý nghĩa của tranh kính bát mã, hãy gọi đến số điện thoại 0975438686 để được giải đáp.


Related

Share