VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Xu hướng mới cho giấy dán tường nhập khẩu

Xu hướng mới cho giấy dán tường nhập khẩu

Giấy dán tường hiện nay đang là mặt hàng được sử dụng và phát triển mạnh cho đến ngày nay. Năm 2016 được cho là một năm cạnh tranh gay gắt giữa các vật liệu trang trí nội thất khác nhau.

Giấy dán tường trước kia có xuất hiện  dựa nên trên văn hóa Trung Quốc, nên đây là mặt hàng được sử dụng và phát triển mạnh cho đến ngày nay. Với việc xuất hiện ngày càng nhiều các vật liệu trang trí khác nhau, dẫn đến sự cạnh tranh nhau để tồn tại. Điều đó dẫn tới một xu thế tất yếu: mỗi mặt hàng đều phải sản xuất ra những sản phẩm độc đáo, đúng với thị hiếu của người dùng và chất lượng cùng với giá cả phải chăng. Nhìn vào thực tế, sự đa dạng về chủng loại, màu sắc, tính thẩm mỹ nên giấy dán tường gần như đang dẫn đầu trong xu hướng lựa chọn vật liệu trang trí nội thất hiện nay.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường mới nhất năm 2016

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có hơn 1000 mẫu giấy dán tường, bên cạnh đó có nhiều mẫu giấy vô cùng sáng tạo. Ngoài ra, giấy dán tường còn được nhập khẩu từ các thị trường lớn trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức. Khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích, bản mệnh, không gian và cá tính riêng.

Trong năm 2016 xu hướng giấy dán tường được dự báo là thân thiện với môi trường, mang lại không gian sống xanh mát. Cũng có thể hiểu được xu hướng này chính là phần nào đó điều hòa lại cuộc sống của con người khi mà trái đất đang nóng lên từng ngày, con người đang phải đối mặt với nhiều vấn đề khó khăn.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường mới nhất năm 2016

Giấy dán tường có họa tiết thiên nhiên sẽ phù hợp với những con người yêu tự nhiên, yêu thích vẻ đẹp mộc mạc nhưng chân thật, yêu màu xanh thư thái. Bên cạnh đó, căn phòng của bạn sẽ như được mở rộng hơn đa chiều hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự xanh mát trong chính căn phòng của mình.

Giấy dán tường có gam màu nhẹ sẽ phù hợp với những người có lối sống nội tâm. Không gian sẽ giúp cho bạn cảm thấy được tĩnh tâm.

Xu hướng lựa chọn giấy dán tường mới nhất năm 2016

Giấy dán tường giả đá, giả vải với nét cổ điển đặc trưng, lôi cuốn, lãng mạn cũng sẽ là một mẫu giấy ấn tượng để trang trí trong ngôi nhà. Mẫu giấy này sẽ thích hợp với những người thích sự độc đáo, mới lạ và mang cá tính rõ ràng.

Sự đa dạng các kiểu loại mẫu mã giấy dán tường cùng với tính thẩm mỹ ngày càng cao dựa trên nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng đã mang đến những không gian vô cùng độc đáo, ấn tượng, khác biệt.

Related

Share