VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Mua bàn ghế nhập khẩu ở đâu chất lượng?

  • 25/05/2016 2:26:00 SA
  • View Count 1123
  • Return
Mua bàn ghế nhập khẩu ở đâu chất lượng?

Bàn ghế nhập khẩu với nhiều mẫu mã, chất lượng và kiểu dáng hiện đại luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiện chọn mua bàn ghế nhập khẩu ở đâu để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ như ý để có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng là điều không phải ai cũng biết. Sau đây chúng tôi xin đưa ra 1 số thông tin cần thiết về vấn đề này nhằm giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

ban-ghe-nhap-khau1

Bàn ghế có nhiều loại và được thiết kế theo nhiều phong cách với kích thước khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn nó và trang trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn đều được. Mặt khác, bàn ghế được tạo ra không chỉ để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các hộ gia đình mà còn để trang trí và sử dụng tại các công trình công cộng hay văn phòng, cửa hàng, quán cafe,… Ở mỗi không gian khác nhau sẽ có các mẫu bàn ghế tương ứng phù hợp, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian thêm bắt mắt. Một số laoij ghế nhập khẩu phổ biến như ghế tolix hay ghế eames các bạn có thể tham khảo thêm

ban-ghe-nhap-khau2

Xuất phát từ mong muốn có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, Morehome – công ty chuyên về thiết kế, thi công nội thất đã đưa ra thị trường các mẫu bàn ghế nhập khẩu chính hãng, được nhập từ các nước uy tín, đảm bảo cả chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Tại đây có tất cả các loại bàn ghế được phân loại tương ứng cho từng không gian khác nhau và cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Từ bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, bàn ghế trang trí đến bàn ghế dùng trong văn phòng hay sử dụng cho mục đích thư giãn trong nội thất ngoài trời luôn đem đến cho người dùng những cảm nhận thú vị. Các loại bàn ghế nhập khẩu này đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình cũng như cho mục đích kinh doanh, giải trí hay tại các văn phòng làm việc.

ban-ghe-nhap-khau3

Bên cạnh các loại bàn ghế được thiết kế và thi công chính bởi bàn tay, khối óc của đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề Morehome, nơi đây còn cung cấp các loại bàn ghế nhập khẩu chính hãng, đảm bảo khi đã sử dụng là thấy thích. Nếu có nhu cầu sử dụng bàn ghế nhập khẩu trong các hộ gia đình, nhà hàng, văn phòng hay quán bar, cafe, khách sạn… khách hàng đều có thể tìm mua tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất, sản phẩm bàn ghế nói chung và bàn ghế nhập khẩu tại đây luôn là những sản phẩm sang trọng, tinh tế không chỉ làm nổi bật không gian ngôi nhà mà còn rất an toàn khi sử dụng.

Để được tư vấn về sản phẩm, quý khách hàng có thể gọi theo số điện thoại 0934580785.

Related

Share