VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Lựa chọn chất liệu bàn ghế nhập khẩu cho văn phòng

  • 09/06/2016 12:41:00 SA
  • View Count 1639
  • Return
Lựa chọn chất liệu bàn ghế nhập khẩu cho văn phòng

Các mẫu bàn ghế hiện nay được sử dụng kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau mang đến cho chúng ta một cảm giác rất hiện đại và thoải mái nhất.  Hiện nay trong giới văn phòng, việc lựa chọn chất liệu bàn ghế đang có xu hướng nhập khẩu từ nước ngoài. Bàn ghế nhập khẩu với chất liệu khác nhau đang được nhiều người sử dụng.

Bàn ghế nhập khẩu là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ công ty nào từ phòng làm việc nhân viên, phòng họp chung, phòng ăn đến phòng lãnh đạo. Mỗi không gian đều đòi hỏi những chất liệu nội thất khác nhau, đảm bảo sự sáng tạo, độc đáo mang lại những không gan hiện đại, sang trọng cho văn phòng.

ban-ghe-nhap-khau

Hiện nay, trên thị trường đang có khá nhiều chất liệu khác nhau để sản xuất ra những bộ bàn ghế nhập khẩu, mỗi chất liệu đều có những tính chất đặc trưng riêng và vẻ đẹp riêng.

Chất liệu kim loại

Với các thiết kế đơn giản, đường nét vuông văn, các sản phẩm nội thất từ kim loại mang đến cho chúng ta một cảm giác rất chắc chăn và hiện đại. Ngày nay nó được sử dụng rất phổ biến nhiều hơn trong các văn phòng công ty, hơn nữa các sản phẩm này không bị thô cứng như cái tên kim loại thông thường, người ta đã sáng tạo, uốn cong thanh kinh loại đó thành những hình thù trang trí nghệ thuật giúp cho chiếc ghế văn phòng không quá đơn điệu, tạo nên không gian làm việc phong phú, có tính thẩm mỹ cao.

ban-ghe-nhap-khau-1

Chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu phổ biến nhất trong đồ nội thất và các thiết kế văn phòng, đặc biệt là bàn ghế. HIện nay bàn ghế nhập khẩu với chất liệu gỗ  đã được sáng tạo rất nhiều hình dạng,mẫu mã, mang nét gì đó tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng. Đa phần các công ty muốn sử dụng nội thất gỗ vì gỗ là một chất liệu tạo nên sự đẳng cấp, lịch sự, giúp thể hiện bộ mặt chuyên nghiệp của một doanh nghiệp đầy tiềm lực.

Chất liệu vải

Chất liệu vải trong các thiết kế bàn ghế nhập khẩu dành cho văn phòng luôn mang đến sự nhẹ nhàng, mềm mại; đặc biệt với các loại vải nỉ, vải lưới… . Cùng với ưu điểm về chất liệu, sự đa dạng vè màu sắc đã đáp ứng những nhu cầu của từng lãnh đạo phù hợp với sở thích và phong thủy mang đến tiền tài và may mắn trong công việc. Hơn nữa, những bộ bàn ghế này có thể kết hợp với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, với giá thành không quá cao mà vẫn đem lại sự tiện lợi hợp lý cho không gian của bạn.

Với những chất liệu trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bàn ghế nhập khẩu theo ý thích và yên tâm hoàn toàn về chất lượng và sự thoải mái mà nó mang lại.

Related

Share