VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Thiết bị vệ sinh không chì bảo vệ sức khỏe người dùng

Thiết bị vệ sinh không chì bảo vệ sức khỏe người dùng

Sự ra đời của các thiết bị vệ sinh không chì được coi là đã giải quyết tốt vấn đề bảo vệ sức khỏe con người và rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Các thiết bị vệ sinh này không chỉ có thiết kế hiện đại, bắt mắt mà còn an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh không chì bảo vệ sức khỏe người dùng

Nhắc đến thiết bị vệ sinh không chì là nhắc đến 1 thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Supor. Đây là một công ty đa dạng hóa với 29 Công ty con chuyên về dược, thiết bị nấu ăn nhỏ, dịch vụ tài chính, bất động sản, cảng và du lịch với doanh thu khủng. Từ năm 2007, tập đoàn này mở rộng thị trường sang lĩnh vực thiết bị vệ sinh và đã đánh bật những đơn vị đình đám trong cùng lĩnh vực. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện, thiết bị vệ sinh không chì đã nhận được cái nhìn thiện cảm từ phía khách hàng và càng ngày nó càng được biết đến nhiều hơn và được lựa chọn nhiều hơn. Điều này không chỉ dựa trên vẻ đẹp hình thức bề ngoài của sản phẩm mà còn bởi chất lượng vượt trội và sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Thiết bị vệ sinh không chì bảo vệ sức khỏe người dùng

Trước thực trạng ô nhiễm của môi trường và nguồn nước như hiện nay thì việc sử dụng thiết bị vệ sinh không chì là sự lựa chọn thông minh giúp bảo vệ sức khỏe và tương lai lâu dài của bạn cũng như các thành viên trong gia đình. Các thiết bị này bao gồm các dòng sản phẩm chính như: vòi nước các loại, bồn cầu, chậu rửa mặt, chậu bếp, vòi tắm hoa sen và các phụ kiện được sử dụng trong nhà tắm. Trong đó, các loại vòi nước (và cả 1 số chậu bếp), chất liệu được sử dụng là Inox 304 đảm bảo không han gỉ (trong mọi điều kiện môi trường), chống ăn mòn, luôn sáng bóng, dễ vệ sinh… Còn với bồn cầu, bồn tắm hay chậu rửa trong phòng tắm được tạo ra từ công nghệ Nano hiện đại với lớp men siêu nhẵn, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, không bám bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn. Tất cả các sản phẩm này đều không có hàm lượng chì, không bao giờ han gỉ, đặc biệt là không mạ crom giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người

Thiết bị vệ sinh không chì bảo vệ sức khỏe người dùng

Thiết bị vệ sinh không chì là dòng sản phẩm ưu việt được ưa chuộng nhất hiện nay và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Morehome tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp thiết bị vệ sinh không chì, không han gỉ, đặc biệt là không mạ crom, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Nguồn: Thiết bị vệ sinh không chì bảo vệ sức khỏe người dùng

Related

Share