VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Nghệ thuật trang trí nội thất bằng giấy dán tường nhập khẩu

Nghệ thuật trang trí nội thất bằng giấy dán tường nhập khẩu

 

Trong những năm gần đây, việc chọn giấy dán tường để trang trí nội thất đang trở thành xu hướng “hot” của nhiều người. Đây là hình thức trang trí nghệ thuật được ứng dụng rộng rãi từ trong các hộ gia đình đến nhà hàng, khách sạn, quầy bar, cửa hàng…

Giấy dán tường Nhật Bản

Giấy dán tường Nhật Bản được đánh giá là có độ dày, độ dẻo dai và khả năng chống khuẩn, chống bẩn bám trên bề mặt cao hơn nhiều so với các loại giấy dán thông thường. Bên cạnh đó, nhờ có chất vải trong giấy nên bề mặt giấy rất cứng, bền và khó bị trầy xước hay bị hỏng; đặc biệt nó còn có hiệu quả cao đối với việc chống lại các vết cào của chó mèo.

Cùng với độ đàn hồi và co dãn tốt, việc sử dụng giấy dán tường còn tạo môi trường tinh khiết, dễ chịu, khiến không gian sống nhà bạn thêm trong lành. Ngoài ra, so với các loại giấy dán thông thường, nó còn có khả năng chống va đập cao hơn gấp 3 lần. Còn nói về mẫu mã của giấy dán tường Nhật Bản thì thực sự đa dạng với thiết kế tuy đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ cao, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Nghệ thuật trang trí nội thất bằng giấy dán tường nhập khẩu

Giấy dán tường Nhật Bản có nhiều loại với kích thước và họa tiết đơn giản như:

- Giấy dán tường Elegant: mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế với hoa văn đơn giản, sang trọng và có thể sử dụng cho mọi không gian. Những ai muốn trang trí 1 không gian thật trẻ trung, tinh tế với giấy dán tường có thể lựa chọn giấy dán tường Nhật Bản Elegant – vừa đẹp vừa chất lượng với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng.

Giấy dán tường Nhật Bản Elegant được khẳng định là thân thiện với môi trường cùng khả năng chống khuẩn, chống mốc, bụi và khử mùi hiệu quả. Đặc biệt, giấy có độ bền cao, chịu được ma sát lớn, chịu được kiềm và axit, lại không bị trầy xước khi va chạm nhẹ và thích nghi với mọi thay đổi của môi trường khí hậu.

- Giấy dán tường Nhật Bản Natural; là dòng giấy dán cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Nó có nhiều đặc điểm ưu việt như:

+ Có tính thẩm mỹ cao với nhiều mẫu mã và họa tiết phong phú.

+ Đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền và các chỉ số an toàn.

+ Giúp làm giảm nồng độ ion phóng xạ trong phòng, giảm độ ẩm và kháng khuẩn, chống nấm mốc hiệu quả.

+ Giấy có bề mặt cứng, khó bị hỏng, khó bị trầy xước cùng khả năng chống bẩn tốt và giá trị sử dụng lâu dài.

+ Có tính chống khuẩn cao, khử mùi thuốc lá, mùi thức ăn, giữ gìn sự tinh khiết của môi trường.

+ An toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài giấy dán tường Nhật Bản Elegant, Natural còn có giấy dán tường Nhật Bản, giấy dán tường Chic có phong cách thanh lịch và thời trang .

Giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc có 2 loại với kích thước khổ 1,06m x 15,5m =16,5 m2. Hai loại giấy dán tường Hàn Quốc bao gồm:

- Giấy trơn (còn gọi là giấy 1 màu): thường được sử dụng để trang trí cho những không gian lớn và không có nhiều điểm nhấn. Mặt khác, vì không phải cắt ra từng mảnh để ghép nên việc sử dụng nó tiết kiệm được đáng kể giấy.

- Giấy hoa: thích hợp sử dụng cho những không gian có điểm nhấn, cắt ghép và cần khối lượng nhiều. Loại giấy này khi dùng sẽ tốn hơn vì phải loại bỏ nhiều mẫu nhỏ không phù hợp với điểm nhấn.

Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều mẫu mã, họa tiết, kiểu dáng phù hợp với xu thế thị trường và thị hiếu người tiêu dùng. Vì vậy khi sử dụng loại giấy này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc muốn thay đổi kiểu giấy.

Nghệ thuật trang trí nội thất bằng giấy dán tường nhập khẩu

Giấy dán tường Hàn Quốc có nhiều loại như:

- Giấy dán tường B.O.S

- Giấy dán tường giả đá

- Giấy dán tườngDarae

- Giấy dán tường cỏ ba lá

- Giấy dán tường vân sọc

- Giấy dán tường giả gạch

… cùng 1 số loại giấy dán tường đặc sắc khác.

Ứng dụng của giấy dán tường trong trang trí nội thất

Giấy dán tường Hàn Quốc và giấy dán tường Nhật Bản là 2 loại giấy dán tường nhập khẩu chính với nhiều ứng dụng trong trang trí nội thất. Nó có thể được sử dụng trong trang trí các phòng (phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc…) tại các hộ gia đình hoặc nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quầy bar. Trong đó, giấy dán tường Nhật Bản Chic với nhiều mẫu mã khác biệt cùng tông màu đậm và hoa cheery độc đáo rất phù hợp để trang trí cho phòng ngủ của các bé, giúp tạo nên 1 không gian lung linh, giàu trí tưởng tượng cho các bé.

Nghệ thuật trang trí nội thất bằng giấy dán tường nhập khẩu

Bên cạnh đó, giấy dán tường Hàn Quốc với nhiều loại như: giấy dán tường giả gạch rất thích hợp để trang trí cho phòng khách hay các quầy bar, khách sạn, văn phòng giao dịch… nhằm tạo ra 1 không gian mới lạ, tạo ấn tượng với người ngắm nhìn.

Nếu có nhu cầu sử dụng giấy dán tường để làm mới, làm đẹp và thanh lọc không khí cho môi trường sống hay làm việc của mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

 

Related

Share