VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Độc đáo với mẫu ghế nhập khẩu

Độc đáo với mẫu ghế nhập khẩu

Xu hướng hiện đại là sử dụng những đồ nội thất mới, độc và lạ. Với mẫu ghế nhập khẩu tại MoreHome sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm mới lạ, độc đáo và hiện đại hơn. Ghế nhập khẩu là những mẫu ghế được sáng tạo bởi các nhà thiết kế của các nước tiên tiến nhằm mang đến cho người dùng có được những tiện ích tốt nhất và mang đến một luồng gió mới cho người dùng.

Dưới đây thiết kế nội thất MoreHome sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu ghế nhập khẩu mà chúng tôi đang bán chạy nhất trên thị trường.

Mẫu ghế Round Wegner

độc đáo với mẫu...

Mẫu ghế Round Wegner này mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn. Nhà bạn có bộ ghế này sẽ tạo cho không gian thêm hiện đại, sang trọng. Cấu tạo và kiểu dáng của ghế mang đến cho người dùng một cảm giác chắc chắn, êm ái, với tay điểm tựa và để tay tạo thành vòng cung giúp cho người ngồi có được tư thế thoải mái.

Mẫu ghế Diamond

độc đáo với mẫu...

Diamond là mẫu ghế vừa nhìn vào đã thu hút được lòng người. Với thiết kế hình ổ chim đan lưới tạo cho người nhìn thấy được sự độc đáo, lạ mắt. Diamond là loại ghế nhập khẩu với số lượng khá lớn tại MoreHome. Thiết kế tinh tế, sang trọng lạ mắt tạo cho căn phòng của bạn thêm hiện đại và sang chảnh. Hãy sắm cho phòng sách hay ban công nhà bạn những chiếc ghế Diamond để thư giãn và trang trí cho không gian nhà bạn.

Mẫu ghế Windsor

độc đáo với mẫu...

 

Nhà bạn được thiết kế với những không gian sống ngoài trời, hay những không gian tầng thượng với view đẹp nhưng chưa biết lựa chọn cái gì để trang trí. Với mẫu ghế Windsor sẽ mang đến cho không gian tầng thượng, không gian ngoài trời của nhà bạn thêm hiện đại, tiện nghi mà độc đáo.

Mẫu ghế Eames

độc đáo với mẫu...

Eames là mẫu ghế được bán chạy nhất tại MoreHome vì vẻ đẹp sang chảnh của nó. Đây là mẫu ghế nhập khẩu mà được người dùng ưa chuộng nhất vì nó có thể trang trí thêm cho không gian nhà thêm sinh động với bảy màu sắc. Đặc biệt với thiết kế 4 chân kết hợp với những chi tiết gắn kết hình học tạo sự mới lạ cho người nhìn.

Như vậy, với mẫu ghế nhập khẩu đẹp tại MoreHome sẽ mang đến cho bạn những không gian nhà thêm độc, sang chảnh và hiện đại. Hãy đến MoreHome và rinh những mẫu ghế nhập khẩu về để mang làn gió mới về cho không gian nhà bạn.

Related

Share