VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Thay đổi không gian độc đáo hơn với giấy dán tường Nhật Bản

Thay đổi không gian độc đáo hơn với giấy dán tường Nhật Bản

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại giấy dán tường đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều kiểu dáng hoa văn họa tiết mang đến những không gian vô cùng độc đáo và sáng tạo. Với mỗi mục đích, chức năng sử dụng người ta lại lựa chọn cho ngôi nhà mình một cách trang trí riêng. Và giấy dán tường Nhật Bản do nội thất Morehome cung cấp chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian sống độc đáo nhất, tinh tế nhất.

Sự độc đáo mà giấy dán tường nhật bản mang lại

Với một mức giá khá phù hợp với tài chính của nhiều gia đình việt, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, giấy dán tường nhật bản đang là một trong những loại giấy dán tường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bởi sự sống động hơn bao giờ hết mà loại giấy này mang lại. 

Thay đổi không gian độc đáo hơn với giấy dán tường Nhật Bản

Để đáp ứng được các không gian trong ngôi nhà giấy dán tường nhật bản đã được cải tiến rất nhiều. Với loại giấy dán tường cao cấp này bạn sẽ có nhiều cách bố trí khác nhau, nó phù hợp với cả không gian nhà ở cho đến các văn phòng làm việc, mang lại giá trị về thẩm mỹ rất cao.

Nhờ sự phong phú về mẫu mã mà khách hàng có thêm rất nhiều sự lựa chọn, từ sống động cho đến nhẹ nhàng, từ mềm mại cho đến tươi tắn. Dù là theo phong cách nào đi nữa không gian sống của bạn cũng sẽ vô cùng tinh tế khi lựa chọn giấy dán tường nhật bản để trang trí.

Thay đổi không gian độc đáo hơn với giấy dán tường Nhật Bản

Giấy dán tường nhật bản phù hợp với mọi nỗi lo về diện tích

Bạn đang lo lắng không gian ngôi nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì khó có thể thay đổi với giấy dán tường. Nhưng với giấy dán tường Nhật Bản bạn hoàn toàn có thể làm được. Với những căn phòng có diện tích nhỏ, giấy dán tường với hoa văn kẻ sọc ngang kết hợp với các màu sắc sáng sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn. Cách kết hợp sự tương phản, đối lập, giữa họa tiết, màu sắc của giấy dán tường, và màu sắc của ngôi nhà một cách khéo léo sẽ làm cho không gian thêm độc đáo và cá tính hơn.

Nếu biết cách kết hợp giữa giấy dán tường Nhật Bản với đồ nội thất một cách khéo léo và phù hợp thì bạn sẽ sở hữu một không gian sống vô cùng độc đáo. Hãy liên hệ với nội thất Morehome để đặt hàng cũng như nhận được sự tư vấn cụ thể về sản phẩm qua số điện thoại 0975438686.

Related

Share