VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Phối màu cho giấy dán tường khi trang trí nhà

  • 05/05/2016 8:36:00 CH
  • View Count 945
  • Return
Phối màu cho giấy dán tường khi trang trí nhà

Để có được một không gian ấn tượng không chỉ cần đến mẫu giấy dán tường đẹp, họa tiết nổi bật mà còn cần đến sự phối màu giữa các đồ nội thất với nhau để tạo nên sự hài hòa tổng thể cho không gian.

Những bức tường trong một căn phòng không tồn tại một cách đơn lẻ mà luôn có sự hài hòa với màu sắc của các đồ nội thất khác trong căn phòng. Chỉ cần quan sát một chút công thêm một chút tinh tế, sáng tạo thì ngôi nhà của bạn sẽ được khoác lên những bộ áo mới nhờ sự phối màu khéo léo.

Tư vấn phối màu cho giấy dán tường đẹp – sang

Đồng bộ trong tông màu

Các gam màu có thể tương đồng với nhau trong một không gian như hai màu đậm hoặc nhạt có thể được sử dụng một cách hài hòa cho không gian phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Trên nền chung của giấy dán tường là những chi tiết hoa văn đơn giản, đồng màu, có thể đậm hơn hoặc nhạt hơn nhưng cũng tông màu đó. Cần chú ý rằng, đồ nội thất trong căn phòng cũng cần phải có sự đồng bộ trong tông màu nhạt. Cách trang trí này thường phù hợp với những người thích sự yên tĩnh, có  xu hướng sống nội tâm, mang lại cảm giác thoáng đãng và yên bình cho căn phòng.

Tư vấn phối màu cho giấy dán tường đẹp – sang

Những gam màu hài hòa

Nếu như cách trang trí màu sắc đồng bộ mang đến sự yên tĩnh thì cách phối màu những gam màu hài hòa lại mang đến sự năng động trẻ trung và hiện đại cho căn phòng.

Cách trang trí này thường dùng cho không gian phòng khách. Sự hài hòa khiến cho phòng khách trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống. Sự đan xen giữa các màu sắc trên giấy dán tường tạo nên sự vui mắt cho những thành viên trong gia đình hay bất cứ ai nhìn thấy giấy dán tường này.

Màu nhạt vẫn luôn là tông màu chủ đạo trong cách trang trí này. Tuy nhiên, nó sẽ đi liền với những hoặ tiết bắt mắt, thu hút hơn. Màu sắc của những họa tiết đôi khi  sẽ được lựa chọn cùng tông màu với một số vật dụng khác trong phòng.

Nếu như không muốn sử dụng giấy dán tường cho cả căn phòng thì bạn có thể khoanh vùng bức tường nhất định để trang trí. Lưu ý, nên chọn những vị trí quan trọng để thi công sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn.

Tư vấn phối màu cho giấy dán tường đẹp – sang

Những mẫu giấy dán tường gam màu tương phản

Đây là mẫu phối màu mang đậm chất cá tính mạnh mẽ và sang trọng. Cách kết hợp giữa những màu sắc đối lập, tương phản dành cho những người thích sự nổi bật, phong cách thẩm mỹ độc đáo. Trên nền giấy dán tường màu đen với những họa tiết nổi  bật hẳn lên, kết hợp cùng với những gam màu trắng của bộ sofa mang lại cho bạn không gian thực sự ấn tượng. Sự kết hợp giữa đen với trắng luôn mang đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, lôi cuốn trong tổng thể căn phòng.

 Mỗi cách phối màu đều mang đến những không gian, cảm xúc khác nhau, khi nhẹ nhàng, thư thái, khi mạnh mẽ, nhiệt huyết. Đó cũng chính là cách để thể hiện được rõ phong cách sống của mỗi gia đình.

Related

Share