VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Ghế tolix “đẹp nhẹ nhàng mà không chói lóa”

  • 19/05/2016 1:12:00 SA
  • View Count 785
  • Return
Ghế tolix “đẹp nhẹ nhàng mà không chói lóa”

Được tạo nên bởi nhà thiết kế Savier Pauchard, ghế tolix được chỉnh sửa và cải biến dựa trên nguyên bản. Với mẫu thiết kế đẹp, độ bền cao và giá thành hợp lý, loại ghế này đã và đang tạo nên một cơn sóng mạnh trong giới nội thất nói chung và nội thất cafe, quán bar nói riêng.

Ghế tolix được tạo nên bởi thiết kế ghép bằng các tấm thép xếp chồng lên nhau với nhiều màu sắc phong phú đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Loại ghế này có kết cấu vững chãi, lại mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nên đã trở thành vật dụng quan trọng và xuất hiện phổ biến trong nhiều không gian nội thất khác nhau như: hộ gia đình, cửa hàng, quán bar, cafe, fastfood hay khu pantry tại các văn phòng hiện đại...

Ghế tolix có nhiều loại như: ghế tolix bar, ghế tolix mặt gỗ, ghế - café- tolix,… đã và đang trở nên gần gũi trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là với các bạn trẻ. Khi đặt chân đến không gian của các quán cafe, nhà hàng, quán bar,… bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc ghế tolix với nhiều màu sắc hoặc những biến thể của sản phẩm này như ghế Tolix mặt gỗ. Với thiết kế mặt gỗ là phần lắp rời, có thể áp dụng cho toàn bộ ghế Tolix có lưng, dạng ghế này được coi là cách tân độc đáo mà dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào nó cũng đều nhận được sự ưu ái của người dùng. Sản phẩm có sẵn các màu như: màu đơn, xám chì.

Tại các quán cafe, trong không gian mờ ảo, lung linh và nhộn nhịp, những chiếc ghế tolix là bộ phận không thể thiếu góp phần làm nên sự sành điệu. Kết hợp điểm nhấn quan trọng là quầy bar, những chiếc ghế này đã góp phần không nhỏ trong việc hoàn thiện không gian các quán cafe. Với thiết kế hiện đại, ghế cafe Tolixn được coi là sản phẩm cao cấp của ghế đẹp khiến người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Chân của ghế được cấu tạo bằng sắt và được bao bọc bên ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện. Đặc biệt, kết cấu 4 chân của chiếc ghế này sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Ghế tolix thực sự “đẹp nhẹ nhàng mà không chói lóa”. Mang vẻ đẹp đơn giản song cũng rất hiện đại, sang chảnh và gần gũi với cuộc sống, nhu cầu hàng ngày của con người, loại ghế này không thể thiếu trong sinh hoạt thường ngày. Tùy theo không gian, diện tích căn phòng cũng như sở thích riêng về màu sắc, bạn hãy chọn cho ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng nhà mình những mẫu ghế với kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp nhất nhé!

Related

Share