VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Giấy dán tường nhập khẩu giá rẻ hoàn hảo cho phòng ăn

  • 25/05/2016 7:28:00 CH
  • View Count 829
  • Return
Giấy dán tường nhập khẩu giá rẻ hoàn hảo cho phòng ăn

Giấy dán tường chính là một nhân tố quan trọng để mang đến một không gian sang trọng, lịch sự, đẹp mắt cho phòng ăn gia đình bạn. Điều quan trọng là lựa chọn được giấy dán tường nhập khẩu giá vừa rẻ lại sử dụng bền đẹp.

Phòng ăn là một không gian quan trọng trong tổng thể kiến trúc gia đình, không gian ở đây sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các thành viên trong mỗi bức ăn gia đình. Có khá nhiều cách trang trí phòng ăn khác nhau tuy nhiên có một cách vừa đơn giản lại vừa hiệu quả để thay đổi diện mạo cho phòng ăn đó chính là việc sử dụng giấy dán tường.

chon-giay-dan-tuong-...

Trong một tổng thể không gian ngôi nhà, việc sử dụng giấy dán tường cho phòng ăn là điều vô cùng cần thiết để mang lại sự sang trọng và hài hòa trong tổng thể chung.  Với không gian phòng ăn thường gắn liền với khu vực bếp, thường xuyên tiếp xúc với dầu mỡ, vết bẩn từ thực phẩm, ẩm ướt. Với những vết bẩn này thật khó cho bạn khi vệ sinh nó trên nền sơn tường. Một biện pháp hiệu quả hơn để loại bỏ những vết bẩn đó chính là sử dụng giấy dán tường nhập khẩu cao cấp có đặc điểm chống thấm nước và chống xước sẽ giúp các bà nội trợ dễ dàng làm sạch phòng ăn trả lại không gian sang trọng, sạch - đẹp cho gia đình.

chon-giay-dan-tuong-...

Với giấy dán tường phòng ăn, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình với nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu khác nhau từ Hàn Quốc, Á Âu, Đức, Ý,… Có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chất liệu và màu sắc cùng với hoa văn tươi sáng sẽ mang đến cảm giác thoải mái và ngon miệng nhất cho gia chủ.

Và có một điều vô cùng đặc biệt chính là việc sử dụng giấy dán tường phòng ăn vô cùng an toàn cho sức khỏe. Trong thành phần của giấy không chứa các thành phần độc hại như trong một số loại sơn tường. Như vậy chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng giấy dán tường cho phòng ăn.

Hơn nữa việc thi công gọn gàng, đơn giản và nhanh chóng, có thể hoàn thành ngay trong ngày để sử dụng mang lại nhiều thuận tiện trong sinh hoạt. Việc thay mới cũng tiện lợi và có độ bền cao, có những dòng giấy dán tường cao cấp có thể sử dụng 10-15 năm mà không phai màu.

Sử dụng giấy dán tường nhập khẩu giá rẻ cho phòng ăn vừa đảm bảo không gian thoải mái, mang lại nhiều hứng thú vừa đảm bảo sức khỏe cho thành viên của gia đình là một sự lựa chọn thông minh.

Related

Share