VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Lựa chọn bồn tiểu nam phù hợp với từng không gian

Lựa chọn bồn tiểu nam phù hợp với từng không gian

 

Ngày nay bồn tiểu nam đang được sử dụng rất rộng rãi cho các không gian vệ sinh công cộng cũng như sử dụng trong các trường học, nhà hàng, khách sạn hay các siêu thị. Bồn tiểu nam ngày càng được thiết kế tinh sảo hơn với nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc  phong phú và độc đáo nhưng để có thể lựa chọn được bồn tiểu nam phù hợp bạn cần tuân thủ những quy tắc sau:

1. Kích thước phù hợp

Với một không gian nhà vệ sinh nhỏ bạn không thể chọn bồn tiểu nam to được. Đối với căn hộ gia đình thì bạn nên chọn bồn tiểu có kích thước tương đối lớn sẽ tiện lợi hơn. Còn đối với những nơi công cộng như các siêu thị, trường học, khách sạn... cần chọn bồn tiểu với kích thước phù hợp. Tuy rằng nhà vệ sinh công cộng rất rộng rãi nhưng lại phải đặt bồn tiểu với số lượng lớn.

tieu-nam

2. Màu sắc và mẫu mã

Đa số bồn tiểu nam đều có màu trắng và hình dáng trơn bóng đơn giản rất dễ làm sạch. Nhưng bạn có thể lên ý tưởng tạo cho không gian phòng vệ sinh gia đình nổi bật hơn bằng cách chọn những bồn tiểu nam độc với màu sắc sặc sỡ, và hình đáng thật độc đáo. Bên cạnh đó những nơi như trung tâm thương mại vincom hoặc các rạp chiếu phim cũng có thể áp dụng để thu hút khách hàng tò mò. Bạn cũng có thể lên ý tưởng tự thiết kế mẫu bồn tiểu nam rồi mang đến nhà sản xuất để họ thiết kế và cho ra đời những chiếc bồn tiểu mang đậm phong cách của bạn. Riêng đối với những nơi hay diễn ra các hội nghị hoặc các tòa nhà chung cư cao cấp cần chọn bồn tiểu có màu sắc nhã nhặn, làm sáng rộng không gian nhà vệ sinh tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn bồn tiểu nam để làm tiện nghi hơn không gian nhà vệ sinh, hãy liên hệ với nội thất Morehome để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn lựa chọn những thiết bị vệ sinh cao cấp nhất phù hợp với không gian mà bạn đang cần lắp đặt. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0987653777.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh

Nguồn: Lựa chọn bồn tiểu nam phù hợp với từng không gian

 

Related

Share