VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Móc treo khăn inox supor – phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm

Móc treo khăn inox supor – phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm

Móc treo khăn là sản phẩm không thể thiếu trong không gian phòng tắm của bất cứ hộ gia đình nào. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm này tại đâu và được làm bằng chất liệu nào là vấn đề rất quan trọng mà không phải gia chủ nào cũng chú ý đúng mức. Hiện tại, móc treo khăn inox supor được đánh giá là có chất lượng tốt, không han gỉ và có độ bền lâu dài.

Một căn phòng tắm với đầy đủ chức năng, có đầy đủ các vật dụng cần thiết phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày sẽ khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi bước vào không gian này. Sau 1 ngày làm việc mệt nhọc, được trở về căn nhà thân yêu với phòng tắm có đủ tiện nghi sinh hoạt từ bồn rửa, bồn cầu, nhà tắm đến các vật dụng nhỏ như móc treo khăn tắm, khay đựng xà phòng,… bao mệt nhọc, muộn phiền sẽ tan biến hết, chỉ còn lại cảm giác thăng hoa, vui sướng.

310.055-02-JM

Trong các loại móc treo khăn được sử dụng trong phòng tắm, móc treo khăn inox supor là sản phẩm tốt và bền đẹp nhất hiện nay theo đánh giá của giới chuyên gia về nội thất cũng như đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp Inox 304 đảm bảo không bao giờ bị gỉ sét dù sau thời gian dài sử dụng hay chịu tác động của môi trường cũng như axít.

Móc treo khăn inox supor rất tiện dụng và được dùng để làm móc treo khăn, quần áo hay các đồ dùng cần thiết khác. Nó vừa là vật dụng phục vụ hữu ích cho nhu cầu sinh hoạt của con người, vừa tạo điểm nhấn cho phòng tắm thêm sinh động. Sản phẩm này có kích thước gọn nhỏ, đẹp mắt và sang trọng (chiều rộng tính từ tường ra là 8cm, chiều cao 10cm và chiều ngang là 15cm) với cấu tạo gồm móc khăn inox 3041 x ốc vít tắc kê kèm theo, thích hợp trang trí cho bất cứ không gian nào và cho mọi vị trí trong gia đình (phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách).

310.056-02-JM

Morehome hiện là 1 trong những địa chỉ tin cậy tại Hà Nội chuyên cung cấp phụ kiện vệ sinh phòng tắm, trong đó có móc treo khăn inox supor. Sản phẩm này được đánh giá là có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, lại chắc chắn, bền đẹp và không lo bị gỉ sét dù dưới bất cứ tác động nào. Khách hàng lựa chọn sản phẩm của Morehome hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng vì chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm bằng chế độ bảo hành chuyên nghiệp, dài lâu. Để được tư vấn về sản phẩm, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 04 66824545.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh supor, nội thất nhập khẩu

Nguồn: Móc treo khăn inox supor – phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm

Related

Share