VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh

Khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh

Ngày nay, ngoài phòng khách – không gian chính thể hiện bộ mặt của gia chủ thì phòng tắm cũng được chú ý đầu tư rất nhiều, từ khâu thiết kế đến lựa chọn và bài trí nội thất. Càng ngày, phòng tắm càng được trang bị những vật dụng và thiết bị hiện đại, tiện nghi để không gian này trở nên lung linh, ấn tượng, đồng thời những giây phút tắm rửa, vệ sinh cá nhân thực sự trở nên thư giãn, thoải mái. Để hiện thực hóa điều này thì khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh là bộ phận quan trọng không thể thiếu.

Khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh

Phòng tắm là không gian quan trọng giúp bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng. Việc trang trí phòng tắm thật đẹp với sự bài trí hài hòa, tiện nghi các vật dụng trong đó được coi là yếu tố cần thiết giúp gia chủ có được sự thư giãn đúng nghĩa nhất. Bên cạnh các thiết bị vệ sinh cao cấp như: bồn tắm, vòi hoa sen, chậu rửa… thì các phụ kiện nhỏ như: móc treo khăn, khay giấy vệ sinh, khay đựng xà phòng, khay đựng cốc đơn và đặc biệt là khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh cũng rất quan trọng. Nó không chỉ khiến phòng tắm thêm ấn tượng, nổi bật, tiện nghi, gọn gàng mà trong quá trình còn tiện lợi, thoải mái hơn.

Khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh

Trên thị trường hiện có nhiều loại khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh khác nhau. Nó có thể được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp và được làm từ nhiều chất liệu như nhựa hoặc inox (trong inox lại có inox loại bình thường và inox cao cấp) với mức độ trau chuốt, tỉ  mỉ khác nhau nên giá thành cũng có sự chênh lệch đáng kể. Tại Morehome, sản phẩm này được thiết kế chuyên dụng với bộ khay và chổi cọ cực kì sáng tạo và bắt mắt. Trong đó phần chổi cọ có tay cầm bằng inox chất lượng cao đảm bảo không han gỉ còn bộ khay bao gồm cốc nhựa (nhựa tổng hợp bền, dẻo, không chịu tác động của yếu tố bên ngoài) với tay nắm làm bằng inox cao cấp được đóng cố định vào tường. Sự sáng bóng của inox và nhựa chất lượng cao trong cấu tạo của khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh khiến sản phẩm này trở nên độc đáo và cực kì ấn tượng.

Khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh đem lại nhiều lợi ích như vậy nên khi lựa chọn sản phẩm, bạn hãy chọn mua tại các cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng. Nếu muốn được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm hay có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 04 66824545. Đội ngũ tư vấn và chuyên gia của chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ bạn 1 cách tận tình, chu đáo nhất.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh supor, nội thất nhập khẩu 

Nguồn: Khay đựng chổi cọ nhà vệ sinh

 

 

Related

Share