VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Siêu thị ghế nhập khẩu tại Morehome

Siêu thị ghế nhập khẩu tại Morehome

Một chiếc ghế êm ái, thuận tiện khi sử dụng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và làm việc, thư giãn thoải mái hơn. Trong các loại ghế được cung cấp trên thị trường hiện nay, ghế nhập khẩu của Morehome được đánh giá là vừa bền, đẹp, chắc chắn lại rất thoải mái khi sử dụng. Sau đây mời bạn cùng tìm hiểu về loại ghế này tại Morehome nhé!

Ghế nhập khẩu của Morehome có nhiều loại như: Ghế sofa, ghế thư giãn, ghế cafe, ghế bập bênh, ghế ăn, ghế ngoài trời, ghế văn phòng… với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng cho những mục đích sử dụng và trang trí cho từng không gian khác nhau.

Không chỉ cung cấp các loại ghế trong nước, ghế nhập khẩu cũng là 1 trong những danh mục sản phẩm chất lượng của Morehome và hiện rất được ưa chuộng. Nó có mẫu mã đa dạng, đa màu sắc, đa phong cách (từ trẻ trung, hiện đại đến cổ điển, nhẹ nhàng đơn giản hoặc cầu kì) với thiết kế tinh xảo. Đặc biệt, giá cả của ghế nhập khẩu tại Morehome lại rất phải chăng và phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam.

Siêu thị ghế nhập khẩu tại Morehome

Trong các loại ghế sofa, ghế cafe, ghế ăn, ghế ngoài trời hay ghế văn phòng… nhập khẩu, mỗi loại này lại có nhiều kích thước, được thiết kế cho từng đối tượng riêng hay cho từng không gian riêng. Ví dụ như ghế văn phòng sẽ có: ghế dành cho nhân viên, dành cho giám đốc hay ghế dành cho trưởng phòng …..Dù đươc tạo ra dưới bất kì hình thức nào cho những mục đích sử dụng khác nhau thì chúng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đem lại nhiều tiện dụng và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Siêu thị ghế nhập khẩu tại Morehome

Bạn muốn làm việc, học tập… thật thoải mái thì đừng ngần ngại đầu tư cho mình những chiếc ghế chất lượng tốt và phù hợp nhất. Ngoài phục vụ cho mục đích học tập, làm việc, những chiếc ghế hữu ích còn giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn và phục vụ cho những nhu cầu sinh hoạt cần thiết (như khi ăn cơm chẳng hạn). Không chỉ vậy, nó còn là điểm nhấn khiến cho ngôi nhà của bạn thêm ấn tượng.

Siêu thị ghế nhập khẩu tại Morehome

Lựa chọn những bộ bàn ghế bền đẹp, phù hợp trang trí cho từng không gian (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc) không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt mà còn là cách để bạn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy chọn cho mình bộ bàn tương ứng với những chiếc ghế phù hợp tại các địa chỉ tin cậy để luôn yên tâm khi sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0934580785 nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp.

Xem thêm: mẫu ghế đẹp khác

Nguồn: Siêu thị ghế nhập khẩu tại Morehome

Related

Share