VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Ghế eames là loại ghế gì?

Ghế eames là loại ghế gì?

Ghế eames có khả năng thích nghi cao với nhiều không gian khác nhau. Sử dụng loại ghế này để trang trí cho bất cứ địa điểm nào đều mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tao nhã và cả cảm giác thoải mái, dễ chịu. Vậy bạn biết gì về loại ghế này?

Ghế eames có nhiều loại như: ghế eames chân gỗ, ghế eames chân inox, ghế cafe eames. Luôn có sự thay đổi và cải tiến trong mẫu mã, dòng ghế này đang khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường nội thất. Đặc biệt trong đó là sự hiện diện của Eames 2015 (được thay đổi với mặt ngồi PU và chân sắt màu đen) chắc chắn sẽ khẳng định vị thế số 1 trong lĩnh vực nội thất cafe và cả nội thất gia đình.

Ghế eames là loại ghế gì?

Không chỉ đa dạng về chủng loại, ghế eames còn có thiết kế hiện đại với mặt nhựa PP cao cấp gắn liền nệm da PU lót ngồi, vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo, vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chân ghế được thiết kế đơn giản hóa với chất liệu gỗ cao su cao cấp, không chỉ tạo sự chắc chắn, bền vững mà còn đem đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Nó hiện được khẳng định là dòng sản phẩm nội thất cao cấp và rất được người tiêu dùng lựa chọn.

Ghế eames là loại ghế gì?

Ghế eames ngoài được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình, nó còn là vật dụng xuất hiện phổ biến và không thể thiếu trong các quán cafe. Loại ghế này có thiết kế cực kì đơn giản mà vẫn cầu kì, toát lên vẻ đẹp sang chảnh. Chân của ghế được cấu tạo bằng gỗ còn mặt ghế và lưng tựa làm bằng nhựa PP. Đây chính là một sự kết hợp độc đáo, tạo phần mặt ghế hơi cong khiến người dùng khi sử dụng luôn cảm thấy thoải mái vì có thể lắc lư nhẹ trên ghế. Ngoài ra, những thanh sắt bắt chéo nhau trong kết nối giữa mặt ghế và chân ghế giúp tạo nên kết cấu vững chắc, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ghế eames là loại ghế gì?

Ghế eames có thể được sử dụng để trang trí cho bất cứ không gian nào, dù là sang trọng, hiện đại hay cổ kính. Ngày nay, bạn có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng, quán cafe, phòng chờ, phòng họp …. Mang đến điểm nhấn bắt mắt cho không gian và sự tiện lợi khi sử dụng, ghế eames đã khiến cho chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng được nâng lên đáng kể.

Tại Việt Nam, Morehome là 1 trong những địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các loại ghế nội thất nói chung, trong đó có ghế eames. Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0934580785.

Xem thêm: các mẫu ghế đẹp, ghế ăn

Nguồn: Ghế eames là loại ghế gì?

Related

Share