VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Bồn cầu liền khối Supor chất lượng vượt trội

Bồn cầu liền khối Supor chất lượng vượt trội

Nhà vệ sinh với các thiết bị vệ sinh cũ kĩ, không đảm bảo sạch sẽ, tiện dụng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ mà còn khiến người khác có ấn tượng không tốt khi ghé thăm nhà và vô tình bước vào nhà vệ sinh của bạn. Vậy làm thế nào để khắc phục được điều này? Câu trả lời là hãy sử dụng bồn cầu liền khối Supor.

Bồn cầu liền khối Supor được khẳng định là có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí của người tiêu dùng, ngay cả người khó tính nhất. Các tiêu chí đó là: bền, đẹp, chắc chắn, an toàn cho người dùng và đảm bảo đem đến không gian hiện đại, sạch sẽ, thoáng đãng cho khu vực nhà vệ sinh hay dạng phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh.

Bồn cầu liền khối Supor chất lượng vượt trội

Bồn cầu liền khối được có thiết kế hiện đại, tiện dụng và được tạo ra trên dây chuyền công nghệ đỉnh cao Nano. Sản phẩm có kích thước: 710x390x609 mm với một lớp men siêu nhẵn và sáng bóng, chống bám bẩn và ngăn ngừa tối đa vi khuẩn. Đặc biệt, thiết kế thông minh của bồn cầu liền khối khiến sản phẩm này có khả năng ngăn nước phun ra ngoài 1 cách hiệu quả. Cùng với đó là hệ thống xả xoáy mạnh giúp rửa trôi, làm sạch mọi vết bẩn gấp đôi 1 cách nhanh chóng, đồng thời giảm tiếng ồn tối đa, khiến lòng bồn cầu luôn sáng bóng và khu vực nhà vệ sinh cũng vì thế mà đảm bảo sạch sẽ.

Bồn cầu liền khối Supor chất lượng vượt trội

Bồn cầu liền khối Supor còn có hệ thống van xả nhập khẩu của Geberit Thụy Sỹ, chỉ xả 3,6L - tiết kiệm tới 25% so với tiêu chuẩn quốc gia. Đây cũng chính là lý do nhiều người ưa thích lựa chọn sản phẩm này và khi đã dùng sẽ hoàn toàn tin tưởng. Hóa đơn thanh toán tiền nước cuối tháng của những hộ gia đình sử dụng bồn cầu liền khối Supor đều ít hơn rất nhiều so với các hộ gia đình khác.

Bồn cầu liền khối Supor chất lượng vượt trội

Một ưu điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến của bồn cầu liền khối Supor là có đường ống thoát lỗ 60mm tạo lực hút mạnh và ngăn ngừa mùi hiệu quả. Chính vì vậy mọi thứ mùi ô uế sau khi đi vệ sinh sẽ không thể tồn tại và căn phòng luôn thoáng, sạch, không hề bốc mùi. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi bước vào nhà vệ sinh có sử dụng bồn cầu liền khối chất lượng cao Supor. Sử dụng sản phẩm này khi đó chính là sự lựa chọn thông minh không chỉ khiến nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, hiện đại mà còn đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 (Mr Chính) nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm.

Xem thêm: nội thất nhập khẩu

Nguồn: Bồn cầu liền khối Supor chất lượng vượt trội

Related

Share