VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Bồn tiểu nam cảm biến tiết kiệm nước tối đa

Bồn tiểu nam cảm biến tiết kiệm nước tối đa

Bồn tiểu nam cảm biến với thiết kế hiện đại không chỉ tiết kiệm nước tối đa mà còn đem đến cho công trình kiến trúc vẻ đẹp sanh chảnh, hiện đại, đồng thời phục vụ đắc lực cho nhu cầu vệ sinh của nam giới. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm đang rất được ưa dùng này.

Bồn tiểu nam cảm biến được sản xuất dựa trên công nghệ Nano hiện đại giúp tạo ra lớp men siêu nhẵn và sáng bóng có khả năng chống bám bẩn và giảm thiểu tối đa vi khuẩn xâm nhập, khiến bồn tiểu luôn sạch sẽ, sáng bóng. Nó thích hợp sử dụng cho các công trình công cộng và cả hộ gia đình với các không gian sử dụng khác nhau.

Bồn tiểu nam cảm biến tiết kiệm nước tối đa

Bồn tiểu nam cảm biến được thiết kế tinh gọn, mang phong cách hiện đại với cơ chế hoạt động thông minh không cần dùng tay và ngăn nước phun ra ngoài 1 cách hiệu quả. Chính vì vậy nó đem đến sự tiện lợi khi sử dụng và còn đảm bảo vệ sinh cho người dùng. Bên cạnh đó nó còn tiết kiệm nước đáng kể (chỉ mất 1 lít nước cho mỗi lần xả) và là giải pháp hàng đầu cho các công trình kiến trúc hiện đại, vừa bảo vệ môi trường mà lại tiết kiệm tối đa chi phí cho các hộ gia đình.

Bồn tiểu nam cảm biến tiết kiệm nước tối đa

Bồn tiểu nam cảm biến là sản phẩm tiện lợi, vệ sinh, tiết kiệm với chức năng cảm biến chuyển động dành riêng cho nam giới. Nó có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và độc đáo nên dù được sử dụng trong bất cứ không gian nào cũng đều tạo sự sang chảnh, ấn tượng. Bề mặt của sản phẩm được mạ chrome sáng bóng khiến cho phòng vệ sinh thêm sang trọng.

Trước sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại với nhu cầu sinh hoạt ngày càng nâng cao, sự ra đời của bồn tiểu nam cảm biến là 1 sáng tạo độc đáo khiến chất lượng cuộc sống của con người được nâng lên đáng kể. Nó không chỉ giải quyết tốt bài toán kinh tế (tiết kiệm nước tối đa) mà còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh mà còn giảm thiểu sức lực của con người (không cần dùng tay trong quá trình sử dụng).

Bồn tiểu nam cảm biến tiết kiệm nước tối đa

Tại các công trình công cộng hiện nay bạn có thể thấy sự xuất hiện của bồn tiểu nam cảm biến là khá phổ biến. Càng ngày nó càng được sự rộng rãi và có mặt trong nhiều không gian khác nhau. Vậy tại sao bạn không sử dụng nó để làm mới khu vực vệ sinh nhà mình hay cửa hàng, văn phòng. Hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 (Mr Chính) nếu bạn muốn được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem thêm: thiết bị vệ sinh, gỗ óc chó

Nguồn: Bồn tiểu nam cảm biến tiết kiệm nước tối đa

Related

Share