VPGD HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) - 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội: [email protected]

VPGD ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

VPGD HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 

go-oc-cho

 

ban-la-hoi-nuoc

 
 

Bồn cầu thông minh và những lợi ích tuyệt vời

 Bồn cầu thông minh và những lợi ích tuyệt vời

Bồn cầu thông minh là thiết bị vệ sinh cao cấp được tạo ra bởi óc sáng tạo tuyệt vời của đội ngũ chuyên gia với công nghệ sản xuất đỉnh cao mang đến sự hiện đại và tiện nghi, khiến không gian phòng tắm thêm sang chảnh, bắt mắt. Không chỉ có vẻ đẹp hiện đại bên ngoài, sản phẩm này còn có những lợi ích hoàn hảo mà bất cứ ai khi đã sử dụng đều cảm thấy thích thú.

Đi vệ sinh là nhu cầu tất yếu của bất cứ ai nhằm giúp đào thải những chất cặn bã trong cơ thể và đảm bảo sức khỏe tốt. Sẽ thật chẳng thoải mái nếu bạn đi vệ sinh tại những nơi công cộng hay nhà người lạ vì đó không phải là không gian quen thuộc, riêng tư của bạn và cũng bởi những âm thanh lạ hay mùi nhà vệ sinh bốc lên trong căn phòng không mấy sạch sẽ.

 Bồn cầu thông minh và những lợi ích tuyệt vời

Một gợi ý dành cho các hộ gia đình nếu muốn thiết kế nhà vệ sinh nhà mình thật ấn tượng, hiện đại và sạch sẽ là hãy sử dụng bồn cầu thông minh. Đúng như tên gọi, sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái mỗi khi đi vệ sinh vì sự tiện lợi được tạo ra bởi thiết kế thông minh của sản phẩm, đồng thời nó còn đem lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng, sạch sẽ cho căn phòng. Bạn sẽ không còn phải lo sau khi đi vệ sinh căn phòng sẽ nồng nặc mùi ô uế.

Bồn cầu thông minh được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ, hiện đại và đặc biệt là có những ưu điểm nổi bật cùng khả năng tiết kiệm nước vượt trội như: kết hợp tất cả các tính năng nghe nhạc, sưởi ấm chân, đèn và nắp ngồi… được vận hành bởi điều khiển cảm ứng thiết kế đẹp, thân thiện với người dùng, đặc biệt là có tính năng khử mùi rất hữu ích.

 Bồn cầu thông minh và những lợi ích tuyệt vời

Được thiết kế thông minh với chiếc quạt khử mùi tự động, bồn cầu thông minh hiện là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Chiếc quạt này sẽ phát huy công dụng tuyệt vời khi có người ngồi lên (khi có người ngồi, chiếc quạt lập tức được kích hoạt và loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu ra khỏi phòng thông qua đường ống) khiến phòng vệ sinh luôn thơm tho. Không chỉ vậy, chiếc bồn cầu này còn có hệ thống đèn giải trí lạ mắt, hệ thống làm mát, sưởi ấm tiện dụng và đặc biệt là sau khi bạn đứng dậy, nắp bồn cầu sẽ tự động đóng xuống từ từ mà không gây ra bất cứ tiếng động nào. Thật là tuyệt vời phải không bạn!

Xem thêm: thiết bị vệ sinh

Nguồn:  Bồn cầu thông minh và những lợi ích tuyệt vời

Related

Share